Hanoi Flash User Group

[HAFUG809] FlashLite for mobile (draff) – diễn giả: Vũ Anh Minh

Posted in HAFUG809 by linhdoha on 28/07/2009
  • Tại sao Flash?
  • FlashLite?
  • FlashLite vs. Java
  • Một số lưu ý khi lập trình FlashLite
  • Một game mẫu trên FlashLite
Tagged with: , ,

3 phản hồi

Subscribe to comments with RSS.

  1. Thiện Trung said, on 02/10/2009 at 10:52 sáng

    Chào các bạn
    Mình là Trung là sv năm 4 khoa cntt Sư Phạm Kỹ Thuật tp HCM. Hiện tại mình đang nghiên cứu về Flash Lite nhưng gặp 1 số khó khăn , nhất là về vấn đề kết nối XMLSocket. Trong nhóm các bạn có ai Pro về phần này xin giúp đỡ mình với (cho xin Email để tiên liên lạc).

    Mình mê Flash lắm nhưng lại ở tp HCM nên không biết có thể gia nhập nhóm các bạn
    được không ?

    • linhdoha said, on 02/10/2009 at 3:20 chiều

      Chào bạn, bạn có thể tìm cao thủ trên Group discustion của HAFUG theo link sau:

      http://groups.google.com.vn/group/hafug hoặc vào diễn đàn vnfx.com để hỏi đáp.
      HAFUG không giới hạn thành viên và địa lý cho nên bạn hoàn toàn có thể join vào cùng hảo luận với mọi người.

      Bản thân mình cũng có chút ít kiến thức và kinh nghiệm làm việc với XMLSocket, hy vọng có thể giúp được bạn.

      • Thiện Trung said, on 02/10/2009 at 3:30 chiều

        Vậy xin bạn giúp giùm mình được không. Mình đang vướng mắc việc kết nối Socket mobile với Server bằng XMLSocket.

        Nếu được bạn có thể cho mình đia chỉ Mail hoặc liên lạc với mình : ngthientrung@gmail.com.

        Cám ơn bạn trước nha .


Gửi phản hồi

